Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Thị trường cho thuê văn phòng nào nổi bật nhất cả nước

Thị trường cho thuê văn phòng nào nổi bật nhất cả nước

Written By Unknown on Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016 | 06:24

Không khó để nhận ra hai khu vực kinh tế mạnh nhất nước là TP.HCM và Hà Nội và đây cũng được xem là hai thị trường van phong cho thue sôi động nhất trong cả nước. Theo thống kê mới nhất, mỗi ngày cả nước có khoảng hơn 250 doanh nghiệp mới thành lập, TP.HCM chiếm tỷ lệ cao nhất (Khoảng 51%), sau đó là Hà Nội (29%) và 20% còn lại là các tỉnh thành khác. Với số liệu này, chúng ta có nhận thấy được thị trường cho thuê nào là nổi bật nhất cả nước.

Tại TP.HCM, van phong cho thue o quan 1 sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt và thông minh cho các doanh nghiệp có tiếng tăm hoặc các hình thức sử dụng chung văn phòng và đặt cắt nhỏ cho thuê lại đối với những công ty có quy mô nhỏ. Nền kinh tế nước ta ngày càng phát triển vững mạnh, điều kiện địa lý thuận lợi, nhiều công trình xây dựng cao cấp nên giá bất động sản liên tục tăng cao trong vài năm gần đây và không có biểu hiện sụt giảm. Ở Hà Nội, thị trường cho thuê văn phòng cũng sôi nổi không kém TP.HCM. Tại khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội. giá thuê cực kỳ đắt đỏ và được sếp hàng top 5 khu vực có giá cao nhất thế giới. Tuy nhiên, càng ra xa trung tâm, chi phí thuê càng rẻ hơn nhiều.

Khu cao ốc văn phòng cho thuê hạng A

Nếu các doanh nghiệp lớn phát triển tốt thì TP.HCM và Hà Nội được xem là địa điểm đặt văn phòng đại diện tốt nhất hiện nay. Vì đây là hai nơi đầu tàu kinh tế, công nghiệp của cả nước. Cho nên nhu cầu thuê văn phòng để kinh doanh không bao giờ khựng lại mà luôn vận động và đòi hỏi nhiều hơn. Chính lý do này mà nhà đầu tư các công trình xây dựng ngày càng hoàn thiện mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng, đáp ứng tối đa hiệu quả mà chủ doanh nghiệp cần, đồng thời cố gắng giảm giá thành để các doanh nghiệp thuận lợi hơn trong hoạt động kinh doanh.
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét