Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Phí quản lý bao gồm những mức phí nào?

Phí quản lý bao gồm những mức phí nào?

Written By Unknown on Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016 | 08:30

Phí quản lý còn có thể gọi là phí dịch vụ, bao gồm các mức phí như: Bảo vệ, quản lý, bảo trì và vận hành những thiết bị điện máy trong toàn nhà, dọn dẹp vệ sinh, tiếp tân…Vì vậy, các chủ đầu tư sẽ sử dụng những khoản phí quản lý này để vận hành tòa nhà van phong cho thue của mình, để khách thuê cảm thấy thoải mái, yên tâm làm việc.

Mức phí dịch vụ dao động từ 1-10USD tùy khu vực

Phí quản lý trung bình tại các toà nhà văn phòng hiện nay là bao nhiêu?
Tại những tòa cao ốc van phong cho thue o quan 1, phí dịch dụ sẽ dao động từ 4,5-10 USD/m2 sàn văn phòng. Hiện nay, mức phí quản lý cao nhất đang thuộc về cao ốc cho thuê Bitexco Financial Tower nằm trên đường Hải Triều, một vị trí vô cùng đắt đỏ ở Sài Gòn; kế tiếp là dự án cao ốc Kumho Asiana Plaza tọa lạc tại đường Lê Duẩn… Còn những khu vực khác trên địa bàn TPHCM, thì có mức phí bình quân từ 1-6 USD/m2 sàn văn phòng.

So sánh sự khác nhau giữa các mức phí dịch văn phòng tại Tp.HCM
Đối với khu vực trung tâm quận 1, phí quản lý cao cũng là một đều dễ hiểu. Bởi vì, đa phần tại đây là nơi tụ họp phần lớn các tòa cao ốc van phong cho thue hạng A, mà khách thuê chủ yếu là những doanh nghiệp nước ngoài, nên việc yêu cầu sự tiện nghi, chất lượng, hiện đại và phải được đảm bảo các thiết bị điện máy trong tòa nhà vận hành tốt, kèm theo đó sẽ là một mức phí dịch vụ thích hợp với những yêu cầu đó.

Những khu vực còn lại khác, tùy vào hạng và vị trí sẽ có những khoản phí thích hợp. Ví dụ như những cao ốc văn phòng quận 3 thì bình quân phí quản lý tối đa là 5 USD/m2 và có toà nhà thì 2 USD/m2. Ngoài rìa khu trung tâm TPHCM, thì cũng chỉ có mức phí quản lý từ 1-3 USD/m2.


SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét