Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Thị trường văn phòng cho thuê ở Việt Nam

Thị trường văn phòng cho thuê ở Việt Nam

Written By Unknown on Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016 | 08:55

Việt Nam gia nhập WTO là một cơ hội vô cùng to lớn cho toàn bộ nền kinh tế, kéo theo là nguồn vốn đầu tư nước ngoài đổ vào VN đang ngày một lớn, đi đôi với nó là sự có mặt ngày càng đông đảo của các doanh nghiệp nước ngoài. Cùng làn sóng đầu tư của các công ty đa quốc gia vào Việt Nam ngày càng nhiều cũng khiến nhu cầu van phong cho thue tăng vọt một cách rõ rệt.


Và nhu cầu van phong cho thue cao cấp không chỉ có ở những công ty nước ngoài, hiện tại các doanh nghiệp (DN) trong nước cũng chú ý đến việc dọn vào tòa nhà thay vì thuê nhà dân làm văn phòng như lúc trước. Kéo theo đó các doanh nghiệp trẻ, nhỏ, mới thành lập, cũng có xu hướng chọn đặt trụ sở công ty tại các cao ốc văn phòng ở những khu trung tâm.

Theo thống kê của Savills Việt Nam, diện tích sàn van phong cho thue của 21 cao ốc ở TPHCM do đơn vị này quản lý là 180.000m2 và 100% diện tích đã có chủ. Các văn phòng cho thuê khác ở Q1 và Q3 được lấp đầy không một chỗ trống. “Cầu” tăng khi “cung” chưa đủ đáp ứng dẫn đến “cơn sốt” cao ốc văn phòng cho thuê kéo dài.

Bên cạnh đó, những văn phòng đã hoạt động cũng hiếm khi tìm được, bởi doanh nghiệp hạn chế tối đa việc thay đổi địa điểm giao dịch nên thường ký hợp đồng trên nguyên tắc thuê dài hạn với chủ đầu tư nơi đây.



SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét