Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Các Dự Án Văn Phòng Cho Thuê

Các Dự Án Văn Phòng Cho Thuê

Written By Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016 | 18:58

Theo thống kê tại thời điểm Quý 2/2016, thì hiện nay trên toàn Tp.HCM tại các quận lấy tâm điểm trung tâm Tp.HCM là quận 1 thì chúng ta có được những vùng ven như là: quận 3, quận 4, quận Bình Thạnh, v.v... sẽ có rất nhiều dự án cao ốc văn phòng cho thuê đã và đang xây dựng, cũng như đã đưa vào khai thác cho thuê văn phòng.


Dự án cao ốc van phong cho thue quan 1

Những dự án toà nhà văn phòng thường tập trung ở đâu nhiều nhất ?


Căn cứ dựa trên bản báo cáo tổng hợp thị trường toà nhà văn phòng của công ty địa ốc CENREA Việt Nam, hiện tại quận 1 có hơn 600 cao ốc văn phòng vừa cho thuê và vừa bán, nhưng trong đó tỷ lệ chỉ khoảng 10% là những toà nhà văn phòng tại quận 1 đang xây và còn lại là đa số những toà nhà văn phòng quận 1 đang cho doanh nghiệp thuê văn phòng. Tỷ lệ gần 90% tương đương với hơn 600 cao ốc hiện đang cho khách thuê.

Dự án cao ốc văn phòng cho thuê HCM


Thống kê của CENREA Vietnam thì hiện nay tại Tp.HCM có rất nhiều dự án cao ốc van phong cho thue & sẽ không ngừng gia tăng trong vòng 5 năm tới

Phần lớn những dự án văn phòng cho thuê chủ yếu tập trung quanh tuyến đường Nguyễn Huệ & Đồng Khởi là nhiều, những dự án lớn điển hình như là toà tháp văn phòng kiêm trung tâm thương mại Bitexco Financial Tower, trụ sở kiêm cho thuê văn phòng của ngân hàng Vietcombank nằm trên đoạn Hai Bà Trưng & Công Trường Mê Linh, v.v.... với tổng diện tích cho thuê hiện nay còn trống của các cao ốc là hơn 300.000 mét vuông văn phòng.

Tại những toà nhà văn phòng tphcm, thì những văn phòng cho thuê quận 1 là giao dịch cho thuê sôi nổi nhất, hàng loạt những toà nhà văn phòng hcm điển hình như: HBT Tower trên đường Hai Bà Trưng, Hải Hà Building số 217 Nguyễn Văn Thủ, v.v... với tốc độ cho thuê đáng kinh ngạc vì chỉ trong vòng chưa đến 5 tháng là đã cho thuê sạch sành sanh, và với mức giá thuê văn phòng trong khoảng dưới 25 USD/m2 ngay rìa trung tâm quận 1.


Hơn thế nữa, những dự án toà nhà văn phòng quận tân bình cũng khá sôi động vì sự xuất hiện của hàng loạt dự án văn phòng cho thuê vừa và nhỏ cùng với giá thuê văn phòng khá hấp dẫn doanh nghiệp chỉ từ 13 USD/m2 mà những toà nhà này cũng rất thuận tiện trong việc công ty thuê di chuyển vào trong trung tâm Saigon. Đơn cử những dự án mới xây dựng xong như là: Sumikura Building, Ocean Tower, South Building, v.v... và hàng loạt những dự án hấp dẫn khác, doanh nghiệp có thể tham khảo tại đây.
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét