Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » So Sánh Thị Trường Văn Phòng Cho Thuê HCM & HN

So Sánh Thị Trường Văn Phòng Cho Thuê HCM & HN

Written By Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016 | 20:04

Đầu tiên là thị trường cho thuê văn phòng HCM

Với mức độ đầu tư những cao ốc van phong chothue o quan 1 tại khu vực này đã tăng nhanh chóng chỉ trong vòng 03 năm trở lại, đặt biệt là tại khu vực văn phòng cho thuê ở quận 1 với nhiều toà nhà văn phòng đua nhau được xây dựng, nhưng số lượng văn phòng nhỏ cho thuê quận 1 là nhiều nhất và chiếm phần lớn trong những cao ốc văn phòng.

Thị trường van phong cho thue quan1 tại Tp.HCM


Thị trường cao ốc văn phòng cho thuê tại HCM nhất là khu vực quận 1 được đánh giá là năng động và sôi nổi bật nhất.

Giá thuê văn phòng ở khu vực HCM này giao động từ 10 USD/m2 cho đến 40 USD/m2 bao gồm rất đa dạng mọi diện tích cho thuê lớn nhỏ đều có, và chủ đầu tư mỗi tháng đều tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kéo khách hàng vào toà nhà mình thuê cho mau chóng lắp đầy. Việc khuyến mãi như là: tăng thời gian decor văn phòng miễn phí tiền thuê từ 30 ngày lên đến 45 ngày, giảm giá thuê trong 06 tháng xuống 02 USD/m2 và sau 06 tháng sẽ ăng trở lại 02 USD, v.v...

Kế tiếp là thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội


Tại Hà Nội thì cũng không khác mấy so với tại HCM, phần lớn các dự án cao ốc văn phòng mới và cũ cũng đều chưa được khai thác cho thuê triệt để, và tâm lý mỗi doanh nghiệp khi đi thuê văn phòng cũng tìm hiểu kỹ càng hàng loạt những toà nhà văn phòng, rồi mới quyết định đàm phán giá thuê. Thông thường thì cơ bản hai thị trường thì các chủ đầu tư đều cho thuê theo cách nhìn nhau là chính, rất ít chủ đầu tư dám bứt phá trong quá trình cho thuê tự mình đưa ra chính sách.
(hình VPCT)

văn phòng cho thuê ở quận 1



Tuy nhiên, so với thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội thì phần lớn doanh nghiệp ở Hà Nội có xu hướng mở văn phòng đại diện vào HCM nhiều hơn, vì thị trường cho thuê văn phòng tại quận 1 có xu hướng ổn định giá thuê nhiều hơn & có nhiều diện tích thuê đa dạng hơn. Mặc dù tỷ lệ văn phòng cho thuê ở Tp.HCM có xu hướng không ngừng tăng lên mỗi tháng, nhưng nhu cầu của tất cả doanh nghiệp luôn được thị trường hấp thụ nhanh chóng, vì những cao ốc văn phòng nhỏ cũng ngày một xuất hiện khá nhiều và không ngừng cạnh tranh với các toà nhà đã hoạt động lâu năm hoặc lớn hơn gấp đôi về quy mô xây dựng toà nhà.
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét