Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Khái quát chung về thị trường văn phòng cho thuê năm 2016

Khái quát chung về thị trường văn phòng cho thuê năm 2016

Written By Unknown on Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016 | 06:38

Trong năm 2016, triển vọng từ ngành van phong cho thue là cực kì tốt và theo dự đoán sẽ có khoảng 180.000m2 sàn văn phòng ra mắt từ đây cho đến năm 2016, phân bố chủ yếu tại những khu vực trung tâm. Các doanh nghiệp đang có xu hướng thuê văn phòng với tiêu chí giá rẻ chất lượng hay giá rẻ trung tâm. Vì vậy, giá thuê các tòa cao ốc văn phòng hạng A và B có thể giảm nhẹ đến cuối năm.

Theo ghi nhận gần đây nhất, Việt Nam đang trên đà khôi phục nền kinh tế khi tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đều tăng mạnh. Đi cùng với nền kinh tế phát triển là các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào văn phòng cho thuê để tiến hành các hoạt động kinh doanh, điều này khiến nhu cầu thuê văn phòng hạng A và B tăng lên đáng kể. Đặc biệt, van phong cho thue o quan1 luôn là khu trọng điểm mà các doanh nghiệp nước ngoài hướng tới nhiều nhất.


Bảng thông tin thị trường năm 2015 cho thấy, 
năm 2016 là một năm phát triển khá tốt thị trường cho thuê bất động sản

Nhìn chung thị trường, văn phòng cho thuê tại TP.HCM có phần sôi động hơn Hà Nội. Theo quy định mới, TP.HCM được ưu tiên đẩy mạnh về đầu tư và khởi nghiệp, một khi thị trường đã gợi mở thì sẽ có nhiều doanh nghiệp mới hình thành, nhiều cá nhân cũng có cơ hội thuê văn phòng mở công ty hay những công ty nhỏ có thể đầu tư mạnh tay hơn, nâng vị trí lên một tầm cao mới.



SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét