Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Những vấn đề nên lưu ý khi thuê văn phòng

Những vấn đề nên lưu ý khi thuê văn phòng

Written By Unknown on Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016 | 08:22



Hiện nay, thị trường van phong cho thue ngày càng phát triển phong phú và đa dạng hơn, với xu hướng khách thuê trong những tòa cao ốc có tỷ lệ ngày một tăng cao. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệp và các vấn đề bạn nên biết khi thuê văn phòng.
1. Vị trí địa lý:
Một vị trí lý tưởng là nơi có không gian sạch sẽ, thoáng máy, ánh sáng đầy đủ và giao thông thuận lợi. Ngoài ra, việc có văn phòng ngay tại trung tâm thành phố sẽ giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn cho việc tuyển dụng nhân viên, bởi vì đa số người lao động đều mong muốn có công việc gần nhà.
2. Phí dịch vụ:
Mức chi phí này phụ thuộc vào loại xếp hạng của tòa nhà bạn thuê. Ví dụ, bạn thuê một văn phòng hạng A thì phí mà bạn phải chịu từ 5,5 – 6,5usd/m2/tháng; văn phòng hạng B từ 4 -5usd/m2/tháng; và cuối cùng là văn phòng hạng C từ 2 – 3usd/m2/tháng.
3. Tính độc quyền:
Với một số doanh nghiệp lớn có thương hiệu mạnh thì có thể đưa ra yêu cầu mang tính độc quyền và không muốn có sự xuất hiện của đối thủ cạnh tranh trong cùng một toàn nhà. Ví dụ nếu là công ty bảo hiểm thì yêu cầu là không có bất kỳ công ty bảo hiểm thứ hai nào trong toà nhà, đây là việc thông thường, tuy vậy một số chủ cho thuê không chấp nhận. Việc này thường được các toà nhà hạng A tuân thủ tốt hơn.
4. Máy phát điện:
Đây cũng là một vấn đề khá quan trọng. Bởi vì, đối với một số doanh nghiệp thì việc nên có máy phát điệm là bắt buộc do tính chất công việc.
6. Bảo hiểm tòa nhà:
Bên cho thuê phải mua bảo hiểm cho tòa nhà của mình, phí này sẽ do chủ thuê chịu. Bên thuê nếu cần thiết vẫn có thể mua bảo hiểm cho văn phòng trong một số trường hợp đặc biệt.


SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét