Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Những vấn đề doanh nghiệp cần lưu ý khi thuê văn phòng

Những vấn đề doanh nghiệp cần lưu ý khi thuê văn phòng

Written By Unknown on Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016 | 02:58

Tìm thuê văn phòng? Một công việc tưởng chừng khá đơn giản, nhưng hoá ra chẳng hề đơn giản tý nào, vì khi đi thuê văn phòng tại quận 1 chẳng hạn hoặc một quận nào đó trong thành phố, các doanh nghiệp vừa phải gọi cho môi giới, vừa cử nhân viên chạy khắp nơi để tìm thuê văn phòng cho công ty của mình.

Việc tìm được văn phòng cho thuê như ý thì phải hội đủ các yếu tố cần thiết như là giá thuê mỗi tháng phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp không, diện tích phải chính xác với số lượng nhân viên làm việc và kể cả phát sinh dành cho bộ phận nhân sự là cộng tác viên, v.v... Chính vì thế, để doanh nghiệp tìm được những văn phòng cho thuê ở quận 1 là việc không hề dễ dàng chút nào cả.

Tuy nhiên, không phải việc tìm kiếm nào cũng thuận buồm xuôi gió, hi vọng qua bài viết chia sẻ sau đây của chúng tôi phần nào giúp các doanh nghiệp thuận lợi trong việc tìm kiếm văn phòng phù hợp cho mình.



Tìm đúng công ty hoặc cá nhân môi giới chuyên nghiệp
Hiện nay, có hàng trăm chuyên viên môi giới bất động sản nhan nhản từ bên ngoài đến khắp trên hệ thống mạng tìm kiếm của Google. Vì vậy, doanh nghiệp cần sáng suốt lựa chọn nơi môi giới uy tín nhất để giúp việc tìm kiếm văn phòng cho thuê dễ dàng hơn.

Phong thủy nơi doanh nghiệp muốn thuê
Khi tìm được mặt bằng văn phòng mới, thì dù nó có rẻ đi chăng nữa thì yếu tố phong thuỷ doanh nghiệp cũng cần phải để ý tới nó, vì có thể nó sẽ ảnh hưởng đến công việc thuê văn phòng lâu dài của công ty mình. Một văn phòng có phong thuỷ tốt thì sự làm việc của nhân viên, tiền tài cũng sẽ xuôi chèo mát máy hơn.

Dịch vụ của tòa nhà
Bởi vì hàng tháng, các doanh nghiệp đều phải thanh toán một số chi phí quản lý tại tòa nhà nơi mình thuê, cho nên bạn phải tìm hiểu kỹ về chất lượng dịch vụ của toà nhà đó trước khi quyết định thuê.
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét