Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Chuẩn mực mới cho các văn phòng hạng A ở TP.HCM

Chuẩn mực mới cho các văn phòng hạng A ở TP.HCM

Written By Unknown on Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016 | 09:00

Thị trường van phong cho thue TP.HCM năm 2016 có khoảng 19.350 giao dịch thành công, tăng khoảng 1,7 lần so với cùng kỳ trước đó. Nhu cầu thuê văn phòng hạng A sang trọng, đẳng cấp như ở nước ngoài đang tạo nên những chuẩn mực mới tại Sài Gòn, nhất là các diện tích tầng trệt.



Doanh nghiệp nước ngoài tạo nên chuẩn mực mới
Đối với các doanh nghiệp nước ngoài, chất lượng môi trường làm việc tại chỗ và cả những khu vực lân cận phải được đặt ở vị trí số một, thậm chí yếu tố bên ngoài tòa nhà như các mảng xanh, chất lượng không khí và môi trường… còn được xem xét kỹ hơn các yếu tố bên trong tòa nhà. Với những doanh nghiệp nước ngoài này, thì phong cách làm việc “đẳng cấp” được xây dựng trên những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, kỹ lưỡng và cẩn trọng nhất.

Phong cách làm việc mới
Điển hình của chuẩn mực làm việc mới cho các van phong cho thue phải kể đến các tòa nhà cao cấp đã đi vào vận hành như Vincom Đồng Khởi của VinGroup (Singapore) với thiết kế cảnh quan, tiện nghi đều đạt chuẩn quốc tế. Sự chuyên nghiệp về quản lí tòa nhà, môi trường cảnh quan chung và các chương trình đặc biệt cho cư dân khiến nơi đây thực sự là nơi lí tưởng để tận hưởng cuộc làm việc.



Vincom Đồng Khởi được xem như resort giữa Sài Gòn, gây ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản van phong cho thue o quan 1 với một phong cách thiết kế giống như một khu làm việc quyến rũ dành cho những khách hàng muốn tìm một nơi yên bình để nghỉ ngơi. Một không gian làm việc sang trọng, đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành, an ninh là những yếu tố mà các doanh nhân và những khách hàng thành đạt thường quan tâm nhất khi muốn lựa chọn “chốn đi về” cho mình.




SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét