Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Tỷ lệ trống của văn phòng hạng A và B chưa có xu hướng giảm

Tỷ lệ trống của văn phòng hạng A và B chưa có xu hướng giảm

Written By Unknown on Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016 | 06:31

Trong khi tình hình thị trường van phong cho thue gặp nhiều khó khăn, thì một số dự án tòa nhà văn phòng bị trì hoãn trước đó lại đang hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào khai thác, khiến áp lực cạnh tranh càng gay gắt hơn.

Cụ thể, Tòa nhà văn phòng Handico trên đường Phạm Hùng vừa chính thức đưa vào khai thác mới đây, dự án Tòa văn phòng HUD Tower khu Trung Hòa, hay Tòa Apex Tower cũng đang hoàn thiện và sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới… Việc công bố tỷ lệ lấp đầy “ảo” như một chiêu câu kéo khách thuê, hay mở thêm dịch vụ mới để bù đắp chi phí của một số chủ dự án có thể sẽ là con dao hai lưỡi, khiến dự án càng khó khăn hơn trong việc thu hút khách thuê.


Theo CBRE Việt Nam cho biết, thị trường van phong cho thue tại Hà Nội vẫn tiếp tục xu hướng giảm giá. Trong đó, văn phòng hạng A ghi nhận mức giảm mạnh nhất kể từ quý III/2012. Trong tháng 4/2015, thị trường không có sự gia tăng về nguồn cung, tỷ lệ trống vẫn phổ biến ở những tòa nhà văn phòng, nhất là những tòa hạng A và hạng B. Số lượng khách thuê được nhận định không tăng so với các tháng trước.

CBRE đánh giá, lượng khách thuê văn phòng hiện đang lên kế hoạch để quay trở lại khu trung tâm bởi giá thuê ở khu vực ngoài trung tâm bắt đầu tăng. Người mua quan tâm nhiều nhất tại phân khúc văn phòng nhỏ có giá thuê dưới 10 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, số lượng van phong cho thue đáp ứng nhu cầu này lại đang hạn chế và có dấu hiệu khan hiếm.


SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét