Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Những điều nên và không nên cần lưu ý trong văn phòng

Những điều nên và không nên cần lưu ý trong văn phòng

Written By Unknown on Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016 | 08:15

Thành công của một doanh nghiệp là sự kết hợp từ nhiều yếu tố, như mọi người vẫn thường bảo nhau rằng “Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa”. Chính vì thế, việc bố trí văn phòng làm việc sao cho đạt được sự tối ưu về Địa lợi cũng là một vấn đề đáng quan tâm.


1. Không nên thuê văn phòng ở nơi có nhiều công trình đang thi công
Vị trí của van phong cho thue nên chọn ở những địa điểm thông thoáng, không nên đặt cạnh những ngôi chùa đền, dưới cầu treo hoặc những nơi đang khởi công xây dựng hay đào đường…Những tác động về địa hình ở xung quanh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm ăn kinh doanh của công ty.

2. Không nên trồng cây cảnh theo sở thích của cá nhân
Trong không gian van phong cho thue có nhiều người sẽ làm cho không khí trong phòng trở nên ngột ngạt, cản trở luồng khí tốt lành lưu thông trong phòng. Chính vì thế cần phải trồng nhiều loại cây xanh để cải thiện môi trường và tạo không gian đẹp, thoáng đãng. Điều đó sẽ hoàn toàn đúng nếu bạn trồng những loại cây lá rộng trong chậu để đem lại may mắn cho việc làm ăn của công ty và cải thiện mối quan hệ giữa mọi người.Lưu ý, theo phong thuỷ truyền thống, bạn có thể trồng một số loại cây như: xương rồng, thiên thanh, kim phát tài, trúc nhật… sẽ giúp công ty tránh được những điềm xấu và gia tăng tài lộc.

3. Không nên đặt bàn của lãnh đạo doanh nghiệp một cách tuỳ tiện
Rất nhiều người quan niệm rằng, người lãnh đạo của công ty cần phải có một nơi làm việc ở vị trí trang trọng nhất. Tuy nhiên, không phải vị trí nào được coi là trang trọng trong văn phòng cũng hợp với phong thuỷ.Người lãnh đạo cũng chính là người nắm giữ “vận mệnh” của công ty. Vì thế, đối với người lãnh đạo là nam thì nên đặt bàn ở phía Đông (Đông Nam), còn người lãnh đạo là nữ thì nên đặt bàn ở phía Tây (Tây Bắc, Tây Nam) của căn phòng làm việc.


4. Không nên để bàn làm việc của nhân viên đối diện với phòng vệ sinh
Bàn làm việc của nhân viên hoặc các bộ phòng ban khác không nên đặt đối diện với phòng vệ sinh. Theo quan niệm của phong thuỷ, phòng vệ sinh cần được che chắn bởi một bức bình phong hay một bức tường và bố trí khuất với bàn làm việc để tránh khí ô uế, khiến cho nó không xâm nhập vào nơi nhân viên làm việc. Vấn đề này nên xem xét kỹ cách bố trí van phong cho thue trước khi quyết định thuê.




SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét