Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Bế tắc văn phòng cho thuê

Bế tắc văn phòng cho thuê

Written By Unknown on Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016 | 08:30

Theo nhiều chuyên gia BĐS, phân khúc van phong cho thue hẹp hơn rất nhiều so với phân khúc nhà ở để bán. Bởi áp lực kinh tế đã khiến nhiều công ty rời bỏ các tòa cao ốc, tìm đến những địa điểm dễ chịu hơn về giá thành.



Nhu cầu về văn phòng cho thuê đã giảm xuống thấp nhấp trong 3 năm qua. Có thể thấy rõ sự tuột dốc này khi cách đây vài năm, người dân tìm đủ mọi cách chuyển đổi căn hộ dịch vụ sang thành văn phòng cho thuê, nay hàng loạt chủ đầu tư tìm mọi cách chuyển văn phòng cho thuê thành căn hộ dịch vụ, bất chấp “lối đi” này cũng đang tắc do nguồn cung quá cao.

Năm ngoái, TPHCM đã chấp thuận phương án chuyển đổi này và cho đến nay, tác động của nó gần như không đáng kể khi thị trường van phong cho thue của thành phố này tiếp tục ảm đạm, thậm chí được nhận định là đã chạm đáy trong quý I-2013.



Bên cạnh đó, một nhận định từ Công ty Cushman và Wakefield tại Việt Nam cho thấy chính vì có nhiều sự lựa chọn nên yêu cầu thuê văn phòng của doanh nghiệp cũng ngày một khắt khe hơn. Không chỉ giá thuê, các chính sách ưu đãi mà còn liên quan đến các tiện ích.


Điều này khiến áp lực lên khối van phong cho thue ngày càng nặng nề và có nguy cơ vỡ trận trở nên cao hơn bao giờ hết..
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét