Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Văn phòng hạng A chủ yếu được thuê từ các nhà doanh nghiệp nước ngoài

Văn phòng hạng A chủ yếu được thuê từ các nhà doanh nghiệp nước ngoài

Written By Unknown on Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016 | 05:51


Theo báo cáo từ Savills Việt Nam vừa công bố, nhu cầu van phong cho thue hạng A và B đang gia tăng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Do đó, có một số thông tin cho rằng các chủ đầu tư đang có kế hoạch tăng giá thuê mặt bằng, mặc dù giá thuê hiện tại trên thị trường không phải là thấp, đang ở mức 46 USD/m2/tháng.



Đặc biệt, theo khảo sát của Savills, đối tượng khách thuê các văn phòng hạng A và B ở cả hai thành phố lớn đều đến từ những công ty nước ngoài. Ở khu vực TP Hồ Chí Minh chiếm tỷ lệ 76% diện tích thuê, trong khi ở Hà Nội là 66%.

Nói riêng ở TP Hồ Chí Minh, nguồn cung văn phòng hạng A hiện chỉ có 9 tòa nhà, bao gồm cả dự án Vietcombank mới đi vào hoạt động. Các tòa nhà mới nhất đang trong giai đoạn xây dựng cũng chỉ có Saigon Center và Ngôi Nhà Đức (Deutches Haus), dự kiến sẽ gia nhập thị trường vào quý 3/2017. Trong khi nguồn cung hạng A vẫn hạng chế, thì các tòa nhà hạng B sẽ có cơ hội phát triển nhờ vào vị trí, cơ sở hạ tầng tốt, chất lượng dịch vụ quản lý tiêu chuẩn, tiện nghi…

Trong đó, các nhà doanh nghiệp nước ngoài vẫn ưa chuộng nhất khu vực van phong cho thue o quan 1, nên mức độ cạnh tranh dự kiến sẽ tăng lên. Ở khu vực quận 3 và quận 7, hoặc một số quận khác là lựa chọn thay thế cho những khách cần thuê văn phòng có diện tích lớn hay giá thuê thấp hơn.



SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét