Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Thị trường văn phòng cho thuê ở khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh hiện nay

Thị trường văn phòng cho thuê ở khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh hiện nay

Written By Unknown on Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016 | 06:38


Tại hội thảo “Triển vọng thị trường văn phòng” do Công ty Savills tổ chức mới đây, các diễn giả cho rằng thị trường van phong cho thue ở TP HCM trong thời gian tới có rất nhiều hấp dẫn khi các nhà đầu tư nước ngoài đang tiếp tục đổ vốn vào Việt Nam.

Nhu cầu thuê văn phòng được dự đoán sẽ còn tăng mạnh nhờ triển vọng phát triển kinh tế và thu hút đầu tư nước ngoài tăng trong thời gian gần đây. Nguồn cung hạn chế nên có thể gây áp lực lên giá thuê các văn phòng hạng A và B ở trung tâm TP HCM trong thời gian tới.

Tòa nhà văn phòng cho thuê President Place (quận 1, TP HCM)

Ông Hris Marriott, Tổng Giám đốc Savills Đông Nam Á, cho rằng nhiều chủ đầu tư dự án văn phòng cho thuê đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí đẹp, gần các tuyến Metro do dự báo nhu cầu căn hộ dịch vụ cũng như van phong cho thue o quan 1 quanh khu vực này sẽ tăng cao.

Dự án có vốn đầu tư từ Hàn Quốc, Nhật Bản liên tục tăng trong thời gian gần đây ở TP HCM đã đẩy nhu cầu văn phòng cho thuê tăng lên. Vì thế, các chủ đầu tư đang đẩy mạnh nguồn cung và điều này làm cho thị trường văn phòng cho thuê ở đây trở nên sôi động hấp dẫn” - ông Hris Marriott lý giải.



SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét