Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Văn phòng cho thuê ngoại thành sôi động không kém khu vực trung tâm

Văn phòng cho thuê ngoại thành sôi động không kém khu vực trung tâm

Written By Unknown on Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016 | 01:11

Qua khảo sát, mức độ lấp đầy các tòa nhà van phong cho thue hạng A đang gây bất ngờ cho các chủ đầu tư. Theo ông David Brunt, quản lý tòa nhà văn phòng Diamond Plaza cho biết, dù giá thuê ở đây trung bình 37 USD/m2 (chưa tính phí) nhưng luôn lấp đầy 98% nhờ các tiện ích xung quanh. Chưa kể, khu vực này có cả căn hộ dịch vụ nên được khá nhiều chuyên gia nước ngoài ưa chuộng.

Theo Công ty CBRE, các dự án van phong cho thue đang đẩy nhanh tiến độ nhằm hoàn thành sớm hơn kế hoạch, qua đó cho thấy nhu cầu của thị trường là rất cao. Khi các khu vực trung tâm đã hết quỹ đất xây văn phòng cho thuê, thì bắt buộc các nhà đầu tư phải giãn ra các khu vực vùng ven. Khi đó, khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn.


Trong khi đó, ở khu vực trung tâm TP HCM, giá thuê văn phòng tại các tòa nhà Vincom Center, Vietcombank Tower, Bitexco Financial Tower tiếp tục tăng trong đầu năm 2016. Bên cạnh đó, giá dầu giảm khiến khách thuê trong ngành dầu khí chuyển ra khỏi trung tâm. Do đó, thị trường van phong cho thue ở ngoại thành cũng sẽ sôi động theo. Tại quận 7, 2 dự án văn phòng sắp được triển khai bên cạnh 4 tòa nhà đang xây dựng. Nhờ nguồn cung tăng, các chuyên gia bất động sản dự đoán giá thuê văn phòng trong tương lai tại khu vực này khó tăng khi các tòa nhà mới và cũ nỗ lực cạnh tranh.


                                                                                                                        
SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét