Trong những năm gần đây,
dịch vụ van phong cho thue đã không còn quá xa lại
với nhiều tổ chức doanh nghiệp. Tùy vào hoạt động kinh doanh, nguồn nhân lực,
ngân sách mà mỗi doanh nghiệp sẽ có lựa chọn khác nhau với những tiêu chuẩn
riêng biệt.
Trên thị trường bất động
sản cho thuê hiện nay, đang tồn tại chủ yếu ba loại hình văn phòng: Văn phòng hạng
A, hạng B và hạng C. Tùy vào xếp hạng mà giá thuê, vị trí và những dịch vụ đi
kèm, đều có sự khác nhau rõ rệt. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu
về những tiêu chí đánh giá của một văn phòng hạng B là thế nào bạn nhé!
Đối với những tòa nhà van phong cho thue hạng B, các chủ đầu tư thường thu
hút khách thuê bằng nhiều hình thức quảng cáo, nâng cao chất lượng sản phẩm,
khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, các văn phòng cho thuê hạng B được bố trí không
gian làm việc chuẩn mực, có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại để khách
thuê sử dụng và hoàn thành tốt công việc của mình.
Sau đây là một số tiêu
chuẩn của dịch vụ văn phòng cho thuê hạng B, bạn cần lưu ý:
- Vị trí: nên ở gần khu vực
trung tâm hoặc phía rìa trung trâm, đường vào tốt, dễ tìm kiếm.
- Diện tích: Tổng diện
tích có thể nhỏ hơn hoặc bằng 20.000 mét
vuông, độ cao của trần là 2,5 m. Diện tích trung bình từ 500 – 1000 m2/phòng,
chịu lực 300 kg/m2.
- Ánh sáng: Mức độ ánh
sáng 400 lu-xơ. Tổng trọng lượng tịnh 70 – 75%.
- Khu vực hành lang, tiền
sảnh: Phải rộng tối thiểu 1,8 m; thiết kế đẹp, đơn giản, thuận tiện cho việc đi
lại.
- Nội thất van phong cho thue: Nên được bài trí một cách khoa học
để tận dụng tối đa không gian làm việc, xây dựng đúng theo quy định, cửa ra vào
khi mở ra rộng tối thiểu là 900mm.
- Hệ thộng điện, internet:
Mức điện tối thiểu là 25 watt/m2, hệ thống cơ điện có chất lượng tốt nhất và
luôn luôn được bảo trì, có máy phát điện dự phòng. Dịch vụ internet băng thông
rộng, ổn định.
- Thang máy: Thang máy có
sức chứa 12 – 16 người; tốc độ nhanh – thời gian chờ ngắn.
- Nhà xe: Có khu đỗ xe
thuận tiện và có bảo vệ 24/24.
0 nhận xét :
Đăng nhận xét