Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Cao ốc văn phòng cho thuê hạng A ở TP Hồ Chí Minh được đưa vào sử dụng trong năm 2015

Cao ốc văn phòng cho thuê hạng A ở TP Hồ Chí Minh được đưa vào sử dụng trong năm 2015

Written By Unknown on Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016 | 22:52

Khi nói đến cao ốc văn phòng hạng A vừa được đưa vào sử dụng thì không thể không nhắc đến Vietcombank Tower. Tọa lạc tại vị trí đắc giá bậc nhất quận 1, tiếp giáp quảng trường Mê Linh, đường Tôn Đức Thắng, Hai Bà Trưng, Mạc Thị Bưởi và Phan Văn Đạt, đây là công trình liên doanh giữa 3 đối tác gồm ngân hàng Vietcombank, công ty TNHH đầu tư Bonday (Hồng Kông) và công ty du lịch Bến Thành (đây cũng là liên doanh đã xây nên Harbour View Tower). Tòa cao ốc có quy mô 35 tầng, bao gồm các khu tiện ích, khu thương mại, ẩm thực, khối cao ốc van phong cho thue với số vốn đầu tư lên đến 96,5 triệu USD, không mấy ngạc nhiên khi tòa cao ốc này được các chuyên gia bình chọn là công trình của năm.



Một trong những yếu tố độc đáo nhất về thẩm mỹ của tòa cao ốc Vietcombank Tower là hệ thống kính gắn đá bao phủ toàn bộ kiến trúc bên ngoài. Không thể phủ nhận cách thiết kế đã giúp Vietcombank Tower ghi điểm về tính thẩm mỹ, tuy nhiên, nó cũng mang lại nhiều rủi ro trong quá trình thi công. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Vietcombank Tower cũng ghi nhận là tòa cao ốc đầu tiên tại Việt Nam sử dụng kỹ thuật thi công này.

Được đưa vào khai thác sử dụng vào quý II/2015, thời gian qua, hàng nghìn m2 sàn văn phòng Vietcombank Tower đã được lấp kín, điều này đã phần nào minh chứng cho sức hút không hề nhỏ của tòa cao ốc van phong cho thue được bình chọn là công trình của năm này.



SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét