Sài Gòn OFFICE
Văn Phòng Đa Dạng
Phù Hợp Với Mọi Yêu Cầu
Home » » Văn phòng tối ưu, bạn đã biết cách tìm chưa?

Văn phòng tối ưu, bạn đã biết cách tìm chưa?

Written By Unknown on Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016 | 08:49

Việc tìm kiếm van phong cho thue luôn tiềm tàng những vấn đề hoặc rủi ro không thể nhìn thấy trước được, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ càng để bắt đầu. Tuy nhiên, nếu chưa có được kiến thức và kỹ năng cần thiết, bạn có thể vướng vào 6 khuyết điểm sau:

1. Không lên trước kế hoạch
Sẽ rất khó để bạn biết mình cần gì nếu không liệt kê ra thành một bản kế hoạch. Ví dụ, việc ghi chú giúp bạn hiểu rõ rằng nhu cầu thực tế của bạn là một văn phòng diện tích 600m2 chứ không phải chỉ 400m2 như đã dự kiến. Đây là vấn đề thường xảy ra, có khi bạn sẽ phải cần đến một kiến trúc sư để tư vấn cho bạn.

2. Không kiểm tra kỹ thông tin nơi muốn thuê
Đây là một trong những lỗi lầm lớn nhất mà người đi thuê gặp phải là không cẩn thận với những điều mà họ ký. Bên cạnh đó, hãy xem xét cả giấy phép cho thuê của chủ nhà đất và chắc chắn rằng văn phòng bạn thuê đầy đủ khả năng pháp lý cho hoạt động kinh doanh và mục đích sử dụng.



3. Không kiểm tra kỹ các điều khoản cho thuê
Khi thuê văn phòng, bạn cần đọc kỹ và xem xét những điều khoản thuê một cách thận trọng và phải hiểu rõ ràng. Bạn có thực sự hài lòng trước những điều khoản và thời hạn trong hợp đồng không?
Ví dụ như: bên cho thuê có quyền thay đổi vị trí làm việc của bạn đến một tầng khác, họ sẽ thông báo trước cho bạn bao nhiêu ngày? Chẳng hạn như trong vòng 30 ngày, liệu bạn có thể đóng gói và di chuyển tất cả những vật dụng của bạn với nhiêu đó thời gian không?

4. Xem nhẹ đòn bẩy thương lượng
Những người tìm kiếm van phong cho thue thường có xu hướng chung nghĩ rằng mọi quyền quyết định đều trong tay bên cho thuê, đây là một suy nghĩ sai lầm. Dù thế nào, bên cho thuê cũng đang thực hiện hoạt động kinh doanh theo loại hình dịch vụ, điều đó có nghĩa là nếu phải thương lượng thì họ mới là người sẽ thương lượng.


SHARE

About Unknown

0 nhận xét :

Đăng nhận xét